Bảo Hành

Trung Tâm Bảo Hành và sửa chữa:
250 - 252 Cao Thắng - P.12 - Q.10 - TPHCM
HOTLINE 1900 2074 - 6
 
Thời gian làm việc :
* Thứ Hai: Không làm việc buổi sáng, Buổi chiều 13h đến 17h
* Từ thứ 3 đến thứ 6, Sáng : 9h  đến 12h - Chiều 13h đến 17h 
* Thứ 7: chỉ nhận máy kiểm tra buổi sáng 
* Chủ nhật: nghỉ
 
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
 
-         Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
-         Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty Bảo An.
-         Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
 
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
 
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
 
2. Không có tem bảo hành của công ty Bảo An,mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
 
3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
 
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
 
5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
 
6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
 
7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
 
8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng đời , hạ đời Bios , Rom
 
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại công Ty Bảo An
 
10. Công ty Bảo An không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm, Không đổi mới sản phẩm nếu máy bị lỗi HDD (nhận bảo hành bình thường)
11. Quà tặng, các phụ kiện, linh kiện tặng kèm trong các chương trình Khuyến mãi sẽ không nằm trong diện sản phẩm được bảo hành. Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi rời cửa hàng.
 
***  Lưu ý:
 - Khách hàng phải trả các chi phí vận chuyển nếu có.
 - Phải cung cấp hóa đơn GTGT trong trường hợp Khách hàng được yêu cầu. Phòng Bảo hành sẽ không chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp liên quan đến hóa đơn GTGT.

 Mọi thắc mắc khiếu nại về Bảo Hành xin quý khách vui lòng gởi về 

Email: bh.baoan@gmail.com
Kết nối bảo hành nhanh qua Zalo: 


X
em thêm chính sách bảo hành của từng hãng"

   


Positive SSL